CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG HOÁ TẠI DEESTORE.VN

Deestore.vn luôn trân trọng sự tín nhiệm của quý khách giành cho chúng tôi. Chính vì vậy, chúng tôi luôn cố gắng để mang đến quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và tiết kiệm chi phí.

Thay cho cam kết về chất lượng sản phẩm, Deestore.vn thực hiện chính sách đổi trả hàng hóa. Theo đó, tất cả các sản phẩm được mua tại Deestore.vn đều có thể đổi size và mẫu trong vòng 07 ngày sau khi nhận hàng.

 Để được thực hiện đổi hàng hoá, Quý khách cần giữ lại Hóa đơn mua hàng tại Deestore.vn. Sản phẩm được đổi là những sản phẩm đáp ứng được những điều kiện trong Chính sách đổi trả hàng hóa.

Deestore.vn thực hiện đổi hàng/trả lại tiền cho Quý khách, nhưng không hoàn lại phí vận chuyển hoặc lệ phí giao hàng, trừ những trường hợp sau:

  • Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như bong tróc, bể vỡ xảy ra trong quá trình vận chuyển,…
  • Không đạt chất lượng như: phát hiện hàng fake, hàng kém chất lượng, không phải hàng chính hãng

Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa và ký nhận tình trạng với nhân viên giao hàng ngay khi nhận được hàng. Khi phát hiện một trong các trường hợp trên, quý khách có thể trao đổi trực tiếp với nhân viên giao hàng hoặc phản hồi cho chúng tôi trong vòng 24h theo số Hotline : 084. 850. 6666

Deestore.vn sẽ không chấp nhận đổi/trả hàng khi:

  • Hàng hoá là hàng order
  • Thời điểm thông báo đổi trả quá 07 ngày kể từ khi Quý khách nhận hàng
  • Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…
  • Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.
  • Quý khách đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa nhưng không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc ký nhận hàng.

Deestore thực hiện đổi trả theo quy trình sau:

  • Bước 1: Quý khách liên hệ trực tiếp với Deestore qua số Hotline : 084. 850. 6666 để thông báo tình trạng hàng hoá cần đổi/trả trong vòng 07 ngày kể từ khi nhận hàng.
  • Bước 2: Nhân viên Deestore sẽ tiếp nhận phản hồi và hướng dẫn bạn cung cấp thông tin đơn hàng để chúng tôi truy soát.
  • Bước 3: Quý khách ship hàng cần đổi/ trả kèm hoá đơn lại về địa chỉ của Deestore để chúng tôi kiểm tra. 
  • Bước 4: Sau khi kiểm tra hàng và xác nhận đủ sản phẩm đủ điều kiện đổi/trả, Deestore sẽ liên hệ lại xác nhận với bạn và gửi hàng về cho bạn theo địa chỉ bạn cung cấp.

Lưu ý: Quý khách sẽ phải chịu phí ship 2 chiều khi đổi/trả